Friday, April 13, 2007

napasubo na naman



kausap ko kanina ang kaibigan kong bading sa opisina at naglalabas lang ako ng sama ng loob sa kanya.

me: nahihirapan na ako...
him: kaya mo iyan, wag ka sumuko...
me: hindi talaga ako sumusuko, sumusubo lang ako...
nawindang siya sa sagot ko.

ayan na nga ang proof to show na mahilig akong sumubo... tatlo diyan ay candid... at kuha ng high school friend kong si gaga noong nasa davao ako. iyong isa naman, kuha ni bluekessa habang kumakain ako ng corndog sa nacho-fast kagabi.

obvious ba na mahilig talaga akong kumain? :D (iyong nakapikit ako, durian po kinakain ko diyan... sarap talaga eh, pramis!)

***
my friend and former officemate sally sent me a text message the other night wishing me a good night sleep. sabi niya, sana di na ako umiiyak. sabi din niya, sana i will return to my old bubbly self. naisip ko nga... oo nga, i miss my old self... pero malapit na ako bumalik sa normal. pramis! di ba, bluekessa?

at proof nga nga na malapit na ako bumalik sa dating noringai ay ang blog entry na ito. tama na ang kasentihan. nakakasawa na. :D


3 comments:

yvette said...

yey, first comment!

sarap mo naman kumain, noreen. :D

Anonymous said...

miss noreen, yung corndog pic medyo parang rated X. may ibang connotation yung pic eh. hahaha.

-KALAN

noreen said...

YVETTE, oo naman... masarap akong kumain. nyeheheheh :P

KALAN, talaga? pang x-rated? di ko ata napansin. nyehehheeheh