Thursday, May 3, 2007

getting there

slowly, i am learning the ropes in editing/posting/styling my new blog in blogspot. look, a new template... i have a tagboard na, and i am starting to add links of the sites i frequent, and of blogs i read. (sa mga wala pa sa link ko, pakiiwan naman ng url nyo. thanks :) )

sabi ko dati, ang hirap magsimula muli. sobrang nasanay na kasi ako sa dati kong blog. and everytime na nagsusulat ako ng post sa blogspot, lagi ko naku-kumpara sa nakasanayan ko. pero mawawala na ang blog-city by december. kailangan ko na mag-let go at mag move on. at maghanap ng ibang blog. mahirap dahil i will be throwing away years of memories. pero at least, i am allowed to have a fresh start and make new memories. sa simula lang naman mahirap. look, natututo na ako at nagugustuhan ko na ang blogspot. im sure, makakapag-let go din ako. kahit mahirap, kahit matagal... im getting there... ;)

(i might stop cross-posting to multiply na rin. kasi ayoko mapuno iyong inbox ng mga contacts ko sa multiply kapag nag-post ako sa blogger.)

No comments: