Wednesday, May 23, 2007

i should have done this a long time ago...

i should have done this a long time ago to spare myself from anger, bitterness and pain. why did i keep on postponing it? wala lang. kasi masokista ako? two months ago, i deleted sb in my ym and erased all his contact numbers and messages in my cellphone but he remained as a "friend" in friendster and a "contact" in multiply. why? because even if we are not talking anymore, i wanted him to know what was going on in my life, and vice-versa. and indeed, he was curious. he was reading my blog in multiply. especially the entries about him.

but today, i finally did it... i deleted sb in my friendster. and in my multiply. kebs na sa kanya. wish ko lang talaga hindi ko siya makasalubong sa ayala... di ko alam what i might do to him. sana di ko dala laptop ko at baka ihambalos ko lang sa kanya yun.

oo na, bitter na kung bitter. baket ba???

8 comments:

ppermint said...

yan naman!!!!sister, let's drink to that!

blueskies said...

kahit na maliliit na steps, nakarating din diba? :D

Anonymous said...

Hay bakit ganun ang mga lalaki 'no? They lurk around, make their presence felt one way or another pero hanggang dun lang naman. Why can't they just leave women alone kung wala na talaga? May kilala akong ganyan, bestfriend kong lalaki. Hay na lang talaga. I keep on asking him why not leave his ex-gf totally. Ang labo ng paliwanag. But anyway, men at crazier than us.

Anonymous said...

men are crazier than us I mean

VaNs said...

naku wag ang laptop! sayang! hahahahahaha

kHitee` said...

Ate Noreen, mahirap talagang alisin ang taong sobrang naging parte ng buhay mo. i did that before too. Good thing i got friends who i can turn too. At nde mga konsintidor sa kagagahan ko. Finally, Ive let go. Iba kasi meaning ng "let go" sa "move on". Ur getting there, step by step. ü

Nga pla ate, whats ur Multiply? Meron din kasi ako e. Check my site nalang if its ok? Hehe.. ü - http://khitee.multiply.com

Anonymous said...

hayan malapit ka na talaga makarecover! konting tiis na lang, at OK ka na! --Kalan

noreen said...

PPERMINT, kelan? hehe

BLUESKIES, yup, one step at a time :)

ANONYMOUS, kasi mga gago sila. nyahahah joke lang. hindi lahat pero karamihan...

VANS, di nga laptop, maghahanap na lang ako ng bato at isusungalngal ko sa kanya. :)

KHITEE, sa multiply? noringai pa rin. hehe

KALAN, ang tagal eh... sana nga matapos na. :)