Thursday, May 17, 2007

kaya pala...



kaya pala ang ganda ng panaginip ko kagabi... kasi impyerno ang araw na haharapin ko.

just when you thought you're finally doing okay... hindi pa pala.

sorry sa profanity, kailangan ko lang ilabas... bwakanangina!

penge ng morphine! sinong meron? :'(

grabe nanghihina ako. nanlalata... iyong parang nauupos na kandila. tapos, nararamdaman mo na may hollow block (ano ba spelling nun? basta un) na binagsak sa dibdib mo...

haaaay gusto ko matulog na lang uli. matulog ng mahabang panahon. matulog ng ilang weeks tapos pag-gising ko, okay na ako. okay na lahat. okay na ang buhay.

seryoso, gusto ko ng morphine... ngayon lang. minsan lang. sinong meron?

wala? sige dark chocolate na lang... saka hug. :'(

song of the moment: i wanna be sedated

quote for the day: "being a surgeon is easy, just remember to cut, close and suture... but sometimes, you'll encounter a cut that is difficult to heal, just like love. you can always cut but closure and suturing don't always follow... thus causing continuous bleeding," - dr derek shepherd, grey's anatomy.

what i learned recently: *tingin sa quote sa taas*


10 comments:

kHitee` said...

Bawal black chocolate ate Noreen. Kasi kung meron ako akin lang muna. Hehe.. Hugs nalang. *hugs*

Eto ate url ko - http://kyutatari.blogspot.com

Angelo said...

Gusto ko iyong figure of speech na "nauupos na kandila?"

Hindi ko alam kung ano ang tinutukoy mo pero malamang ang tanong ko ay tanong mo din - "Bakit ba tayo patuloy na nagpapakagago sa mga taong hindi naman marunong sumukli?"

Tama ba?

rina said...

naku anong nangyari? hope you're feeling better na. HUGS!!

Anonymous said...

hugs kita... ummmmmm..
-lushlips

noreen said...

KHITEE, salamat. pero mas gusto ko pa rin sana iyong dark choco :P

ANGELO, friend, di ako sanay sa iyo na nagtatagalog :P pero to answer your post, wala na ako dun sa situation na un. umalis na ako. eh un pala ang mas mahirap na part. ung letting go at moving on. ay shet, ang drama. am sure di ka rin sanay na madrama ako. :P

RINA at LUSHLIPS, salamat pow. sabi nga ni amanda marshall sa kanta nya, "i'll be okay..."

caffeinejunkie said...

eto, *hug* din kita. kung gusto mo ring mag-OD ng kape, damayan din kita
(lekat, kelan ba kasi tutugma ang sked ko sa ONO e!). kaya mo yan, miss noreen! Godbless po...

stupid question: paano ka naglagay ng tagboard sa blogspot? gusto ko rin kasing lagyan yung akin e. eheheh!

arlene said...

hoy! kaya pala napa-text ka about the haircut! ohwell. enjoy your new baby! saka ka na magpa-shower, hihi! mwahz!

Anonymous said...

miss noreen, nabigyan ka na ng final warning letter ever sa work? if you had, how did you cope up with it? sorry ha. nawiwindang talaga ako sa pesteng olive oil na blondinang supervisor ko eh. --- kalan

Anonymous said...

this is off topic. but i know you are from abs cbn. have you watched the car task of the housemates? all of them were inside a small car, no aircon, doors, windows closed, for two hours. saicy and gee-ann were so exhausted after. gee-ann almost lost conciousness.

why is this allowed by the network? isn't this a very silly task?

noreen said...

JOHANN, hay ewan ko nga ba at baka 48yrs pa bago tayo magkita sa ONO ;) nasagot ko na tanong mo sa blog mo :D

LHEN, ay iba pa iyong haircut na un. walang konek un sa entry ko. pero sayang, sana talaga nagpagupit na ako nung new moon!

KALAN, di pa eh... anong final warning ba iyan? keri lang yan, i-redeem mo na lang ang sarili mo. atleast,may chance pa to prove your worth. ;)

ANONYMOUS... haaaay sabi nga ni direk joey sa article niya, kuya doesnt know what to do with the show kaya ganyan ang mga tasks na binibigay nila...ewan. binoycott ko na ang PBB ever since the balik-bahay chorva, lalo na ngayon na babalik na nga si wendy! :)