Tuesday, June 19, 2007

guess who...




guess who turns a year older today, june 19....
i just have to write something about him, as he turns 29 today.
when i was in college, my sister sent me two garfield comic books and since then, i became obsessed with garfield. why? kasi we have lots of things in common -- pareho kaming tamad, matakaw, obnoxious (haha) pero lovable (ahem ahem...)
nagulat na lang ako na sobrang dami ko na palang garfield items. di ko na mabilang, hehe... ewan, i just love him! pinagtatawanan na nga ako ng mga pamangkin ko, kasi para daw akong bata. eh bakit ba?
for more pictures of my garfield collection, click here :)
happy birthday, garfield!



1 comment:

blueskies said...

bigla ko tuloy naalala yung pinsan ko na paboritong paborito din si garfield.

sayang wala na yung stuff ko na ganyan dati. ngayon ang nasa akin na lang eh bookmark.

ang ganda ng collection mo! :D