Friday, June 29, 2007

shonga

"bakit kaya hindi pa natatanggal si wendy? panay naman boto namin ng BB Wendy para ma-out siya."

kinuwento sa akin ni fudge na tinanong ito ng officemate ng kakilala niya. ang shonga talaga. natawa ako noong nalaman ko. so napakarami bang tangang tao sa Pilipinas at binoboto nila si wendy para ma-vote out, not knowing na dinadagdagan lang nila chance ni wendy na manalo?

***

was at the eviction hall last night. grabe, ang daming fans ni wendy! pero mas marami ang anti-wendy. aliw nga, dinig pala iyong "wendy labas" na chant sa TV.

***

quick updates lang: busy-busyhan ang drama ni noringai ngayon. may nakaaway na dalawang manager sa office namin (kebs ko kung manager kayo eh mali kayo eh, di ako basta magpapatalo sa inyo). at inaway din ang taga HR dahil two months na, wala pa silang nakukuhang bagong writer. excited at kinakabahan sa mangyayari mamayang 3pm sa network. at looking forward to my second night sa discovery suite tonight. ;)

ay, salamat sa mga friends ko na nag-BB Mickey kahapon... kay claring, kay sally, kay cheche (ilang daan kaya nagastos niya for mickey?), kay milay, at kay gin... special mention goes to duval na nakailang text ata kahit di niya kilala si mickey.

pahabol: direk j was asked to defend mickey sa pbb debate tonight. he asked for my opinion. sabi ko, "go!" sagot sa akin, "kaw talaga, di mo na iniisip ang nanay mo, iniisip mo lang iyang pekpek mo at si mickey."

muntik na ako mahulog sa upuan kakatawa.

kaya mahal na mahal ko si direk eh. :)

2 comments:

caffeinejunkie said...

HA?!?! meron talagang taong ganun? aw man! now i have an idea why that biatch wendy (sorry po sa mga fans!) got into the big 4.

isang officemate ko dito, maka-wendy. bakit? dahil kay wendita daw nakakarelate ang majority ng mga pinoy (mahirap, OFW, etc), at magiging sign ito ng kanyang transformation. dunno really, but i'll really lose faith in PBB kung mananalo sya! as in!

naki-BB MICKEY din ako. pero i also voted BB BEATRIZ. sila ang bets ko for the win.

makisabi kay direk joey, okay lang yun. sabihin mo na dapat si mickey ang manalo dahil sya lang ang me guts na tumayong leader para umayos ang bahay. and he has proven himself sa mga challenges na binibigay sa kanya.

ich liebe mickey!

noreen said...

Ano ba yan. hahaha pareho tayo nun kay Chad, ngayon kay Mickey naman. hehe pareho tayo ng taste? ;)

hay big night na mamaya. sana wag lang manalo si wendita. heard she's number one sa votes. 'nyeta, no?