Thursday, August 16, 2007

kacheapan

kacheapan pero the highlight of my week is not my resignation from work ... it is being kissed by jake cuenca!

sa trabaho ko, normal na iyong may nakikita kang artista, tapos kapag kilala ka nila (or kahit hindi), ibe-beso ka.
pero iyong nangyari kagabi kay jake, sobrang unexpected. as in!

nasa gram's kami ng headwriter ko at ng friend ko na si rose nung dumating si jake. since he knows my headwriter, pumunta siya sa table namin to say hi. he went to rose and kissed her. then he went to me to kiss me. syempre, ang kerengkeng na noringai, (dahil sa sulok ako nakaupo), tumayo pa para salubungin ang beso niya.


naloka kami pareho ni rose. kasi di naman niya kami kilala.
tinext ko agad si claring at ang sabi sa akin, nung nasa kabilang stasyon pa si jake, nakasama niya ito sa singapore pero hindi man lang niya nahawakan. ako, nahalikan ko pa! hahahaha

haaaay yun lang. ngarag. ngarag. ngarag.

1 comment:

Angelo said...

shiyet ka, friend!!! 0=)