Thursday, September 13, 2007

five minutes

tinawagan ako ni direk j kanina. he asked me if i was busy, may sasabihin daw siya. kinabahan ako. he sounded so serious eh.

sabi ko ok lang ako. he said may ipapakausap daw siya sa akin...

"someone who's going to make your day!"


sinopangaba???

he passed the phone to pbb's mickey perz.

five minutes. five minutes ko nakausap si mickey. he was taping for a movie with direk sa makati.

sabi ko kay direk after, parang nakalimutan ko na kung paano magsalita. especially when mickey said na he wants to meet me one of these days. nakuwento na daw kasi ako ni direk j sa kanya.

"did that make your day?" direk joey asked.

"no," i replied. "that made my year!"

iyun lang muna, nanlalambot pa ako sa sobrang saya.... heheheh


3 comments:

rina said...

congratulations! so pano kung makilala mo na sya sa personal, that would make your decade?? :)

kiyoko said...

nasa T8 nung isang gabi si Chad - hehe mukhang adik pa rin. i want to meet Mito, mare ipakilala mo din ako. nyahahaha. baduy ko.

noreen said...

RINA, di naman. kapag napangasawa ko na siguro sya. hHAHHAH ambisyosang noringai! :)

KAREEN, sige ba. labs ko rin ata si Mito. :D