Saturday, September 1, 2007

siya daw ay isang oatmeal

kung ang sisig ay bad for the heart, my friend said siya daw ay isang oatmeal. ang sabi ko, ang oatmeal ay bland at walang lasa. at saka wala pa akong kakilalang gustong kumain ng oatmeal. he said na lagyan lang ng sugar, milk at prutas, okay na siya.

"ay, that means, kailangan pa ng additives. sana, iyong ikaw lang, okay na, wala na kailangan idagdag," i told him.

putsa, alas tres na ito ng madaling araw at medyo tipsy na ako kaya kung anu-ano na nasasabi ko sa kanya. when he asked me kung siya daw ay isang oatmeal, ano ako. i answered, "pakwan." at nakailang exchange of text messages din kami tungkol sa sisig, oatmeal, pakwan at escabeche.

he then asked, "seriously, what do you think of me?"

i replied, "ur a nice guy. kaya lang minsan, nice can be boring. am not saying ur boring. it's just that, you have to show ur naughty side sometimes..."

tapos i added na hindi siya dapat oatmeal. isip siya ng iba pa. kasi wala naman nagke-crave ng oatmeal di ba. that means something is wrong with it, kahit na good for the heart supposedly siya...

***

salamat, mama rose, para sa entry na ito. mag-uusap pa tayo tungkol sa sisig, lasagna at sa mga shows na pinalampas natin and shows na not meant for us. :) putsa, para bang lalake ang mga tv shows? iyong gustong-gusto mo, hindi mo pa sigurado kung para sa iyo. iyong mga lumalapit, di naman talaga natin ganun ka-gusto. or minsan, akala mo tuloy na tuloy na, ilang linggo at buwan din ang inispend mo para dito, tapos biglang, for some reasons, mashe-shelved, or may mga pagbabagong mangyayari na ikakawindang mo. pero, isipin na lang natin, mapa-show man o lalake, something better will come along :D

***

had a blast last night with some friends and new people i just met. wala akong hang-over today, yey! to think na mas marami akong nainom ngayon kesa last week. kaso, iyong isang friend ko, bigla akong iniwan sa ere. palibhasa lasing na, bwehehehhee. ala una pa lang, umalis na. buti na lang, somebody was kind enough to offer me a lift since he lives in pasig naman.

***

we're going to baguio! :)

***

nagpapatugtog na ng christmas songs! lekat, merry christmas, everyone! :)


2 comments:

Anonymous said...

oi oi di ako nang-iwan ha. inakay kasi ako ng mga kaibigan ko. at mukhang super enjoy naman kayo ni gitz sa kwentuhan with elbi pipol. hehehe.

baguio! baguio! baguio!

-you-know-who :)

noreen said...

inakay ka dyan! kinaladkad is the right term. hahahaha :P

baguio!!!