Thursday, November 22, 2007

first time mo?

last tuesday, i had my first lock in for an upcoming soap. secret muna kung anong soap, kasi ayoko mausog eh, hehe saka nakakahiya, baka sinabi ko dito tapos di pala ma-a-air or something. basta first time ko iyun.

nag lock in na ako before pero for a sitcom iyun, at hindi overnight. this time, three days kaming nakakulong sa hotel. astoria nung first night tapos lumipat sa linden the next day.

inaantok pa ako. 4am na kami nakatulog kanina. saka na ako magkukuwento. saka, bukas or sa sabado ko na ipo-post sa multiply ang mga pictures. for the meantime, post ko lang dito ang picture ko with my co-writers. (pahabol: mahirap pala kapag ikaw may dala ng camera, no? wala ka lagi sa picture... hehehe, di ako sanay)

2 comments:

Anonymous said...

congrats, ate noreen!!!mwuah!

-lushlips

BabyPink said...

good luck, miss N!:)