Wednesday, December 19, 2007

ngarag

now im so ngarag.

am writing this entry while im copying files from my ofc pc to my laptop (last day ko na last friday as a consultant sa office so this is it na talaga). it's 130 pm. after this, im going home to get my gifts then attend the 3pm meeting at abs. another meeting starts at 630. malamang madaling araw na naman ako makakauwi nito.

my flight is tomorrow and i still havent packed my things. kailangan ko pa magbayad bills, magpamanicure at pedicure, mag-empake ng gamit sa office, magbalot ng regalo. sheeeeet.

dami ko gusto i-blog at ikuwento pero saka na. saka na rin iyong pag post ng pictures nung dalawang abs-cbn christmas party na inattend-an ko, iyong pics ng bday ni jan at binyag ni bea. ngarag talaga.

and oh, did i mention kailangan may script na kami first week ng january para sa dalawang show na na-approve last monday?

ngayon ko kailangan ng clone...

No comments: