Tuesday, June 10, 2008

lukaret

during the dyosa pictorial, direk wenn said to zanjoe, "may ibubuko ako... merong isang writer na lokang-loka sa iyo."

ang sagot ni zanjoe, "sino? si noreen?"

kinuwento lang sa akin. naloka ako. hindi man lang nagpatay-malisya ang mama! talagang sinabi ang pangalan ko. sana nagkunwari na lang siyang hindi niya alam. waaaaah.

pero pagkatapos ba naman ng kagagahang ginawa ko last week, di pa ba obvious na when it comes to him, loka-loka na talaga ako. bwahahaha

5 comments:

Nadz said...

Bwaaaaahahahahahahahahahahahha!

I almost fell off my seat laughing! Typical-Zanjoe!
Sorry, friend; sinabi ko naman sa 'yong patay-malisya s'ya, di ba? ;P

Bwaaaaaaahahahahahahhahaahhaa!!!

lhannie said...

hahahahaha... ms.noreen natawa ako sa blog mo,zanjoe-zanjoe talaga! bwahahahaha...

nakakaaliw talaga ang mamang yun. hi mo kami sa kanya,namimiss na namin siya. hehehe...

Ann said...

ang kulit ng response ni zanjoe!! panalo! la man lang curious effect.. :D

Angelo said...

buti pa si zanjoe, nakaka-hang out ka.

kailan ka kaya makaka-hang out ni bernice, angelo at kareen?

tea_time said...

Astigggggg

Basta, recognition pa rin yan, however dyahe you might be! Go, girl!