Tuesday, August 12, 2008

kailan nagiging kasalanan ang magmahal?

iyan ang tagline ko sa concept na dinevelop ko. hindi sa akin galing ang concept. galing sa CM ko. pero dahil binigay sa akin, ayun, inayos ko.

dapat ako magpe-present sa business unit head namin. pero dahil nasa lock in ako, sinumbit ko na lang ang powerpoint sa CM ko at sya na bahala.

dito nakasalalay ang fate ko next year. kaya sana, sana, it will turn out well...

august 12 ng 7pm, i will pause and pray for this.

lord, please...

hindi ko siya concept pero minahal ko na siya. kuwento ng isang forbidden love. sana ma-approve. at kapag na-approve, sana sa akin din ibigay. baka kasi dahil sa hindi ako ang nag-present ngayon, di sa akin mapupunta.

walang kasiguraduhan sa showbiz. pero lord, naniniwala ako sa iyo... :)

1 comment:

Jorge said...

Hello friend: it wanted invitarte that you visit blog that I am making with my students of second year of the secondary one on the DISCRIMINATION.
http://nodiscrimine.blogspot.com
arduous and interesting Subject.
Surely it will be of your affability.
We invited to you that you read what pleases of him and makes an opinion on he himself.
Its contribution will be valuable.
In blog it will find a translator of the page in several languages if he needs it.
A hug from Argentina.