Tuesday, November 18, 2008

ayoko

ayoko maging senti. pero hindi ko alam bakit lately, naaalala ko siya uli... hindi ko alam bakit ako biglang naiyak nong marinig ko ang teardrops on my guitar. ayoko i-acknowledge na siya ang dahilan pero siya lang naman naaalala ko sa tuwing naririnig ko ang kantang iyun...

ayoko. pero lately, lagi ko siyang napapanaginipan. madalas, ang labo. pero minsan ang vivid. ang linaw. iyong latest, kasama ko mga friends ko. tapos nag-excuse ako sa kanila, di ko sinabi san ako pupunta kasi di nila alam na nasa labas siya, hinihintay ako. noong lumabas ako, naging parang ilog iyong labas. nandoon siya, nagtatapon ng bato sa ilog, tapos naging palaka iyong mga bato...and then he turned around and saw me... parang eksena nga... nagyakapan pa kami. tapos may batang tumalon sa ilog at nalunod, pero hindi namin pinansin. kasi we were so lost in each other.

ayoko na siya isipin. ayoko na siya maalala. ayoko na. pero bakit ganito?

hai.

3 comments:

Arlene said...

ano itsura ng tubig, mama? alala mo ba?

Anonymous said...

kulang ka lang sa chorva at dyug, miss noreen. self-gratification na lang!

-mac_rom_t84

noreen said...

^ hindi rin. hahahhahahaah