Tuesday, January 20, 2009

keri lang...

sabi sa the curious case of benjamin button, "our lives are defined by opportunities, even those we missed..."

napaisip ako sa mga opportunities na napalampas ko. either deliberately kong pinalampas, or iyong mga di ko sinasadya na lumampas... hindi lang sa career, kundi sa personal life. marami-rami din iyun... pero, keri lang. kasi, tama naman ang quote na iyun. no regrets.

isa pang gusto kong quote sa movie na iyun, "we're meant to lose the people we love. how else would we know how important they are to us?"

napalingon nga si ilai sa akin and said, "naks!"

pero ang pinaka-gusto ko, ang pinaka-na-apektuhan ako, "you can be as mad as a mad dog at the way things went. you could swear, curse the fates but when it comes to the end, you have to let go..."

that moment, i told myself, "mula ngayon, hindi na ako galit kay you-know-who."

and for you who caused me my worst heartache, who almost ruined my life had i not been stronger, hindi na ako galit sa iyo... napatawad na kita sa nagawa mo sa akin... i have let go of my anger. and if, by chance, we meet one day, i can look you in the eye and smile... walang kaplastikan.

sa meeting namin kagabi sa your song, pinuna ni bing at ni yam ang aura ko. tinanong ako ni yam kung in love ako. sabi kasi nila, blooming daw ako.

i let go of a negative feeling that ive been harboring for two years.... iyun ang dahilan. :)

may deadline ako ng script revision in 14 hours. wala pa akong tulog. di ko pa alam ano gagawin ko sa kuwento ko... pero heto, inuuna ko pa mag blog. keri lang.

basta, happy ako :)

song of the moment: love bug by jonas brother. ringback ko ngayon. feeling bata. hehehehe

quote for the day: our lives are defined by opportunities, even those we missed... - curious case of benjamin button.

what i learned recently: totoo pala talaga iyong time heals all wounds...

2 comments:

rina said...

naks, ang tindi naman ng epekto ng benjamin button sa buhay mo! :)

pepper aquino said...

hi noreen,

feeling close lng....hehe...your site was recommended by my cuzin's friend and i thank her for that. i was inspire to write again.. salamat po