Thursday, May 14, 2009

wow...

na-o-overwhelm ako sa mga nangyayari... mixed emotions. masaya. ninenerbyos. excited. anxious. hindi ko ma-explain. basta... ambilis ng mga pangyayari. nakakatakot. nakakatuwa. parang hindi kapani-paniwala...

pero siyempre, may kapalit iyun.. puyat. pagod. pawis. pero keri lang... isn't this what i've always dreamed of? isn't this why i quit my stable job in the corporate world?

sabi ko nga sa facebook ko noong isang araw, "good things come to those who wait. but better things come to those who seize the day..." kaya go! go! go!

sa June na... abangan!

song of the moment: "i'm so excited... and i just can't hide it..." - sheena easton nga ba ito? hindi ko sure :)

quote for the day: good things come to those who wait. but better things come to those who seize the day.

what i learned recently: malalaman niyo rin sa mga susunod na araw :)

2 comments:

Anonymous said...

Pointer Sisters ata yung excited.:)

kalansaycollector said...

"good things come to those who wait. but better things come to those who seize the day..."

maganda pong motto yan. shucks kailangan na nga sigurong may gawin. ;)