Wednesday, July 1, 2009

draft four now. hindi naman major revisions. keri lang. it's something i enjoy writing and revising. nadadala ko nga lang minsan sa totoong buhay iyong kamalditahan ng character ko. may ka-chat akong friend kanina, tinarayan ko. sabi sa akin, para daw akong si rubi.

***

was in ER last sunday. four days na kasi akong nilalagnat. masakit ang ulo. and then noong sunday, right after barcy and i went to george n cecil taping, bigla akong sumuka sa bahay. and then nag-chills. dan and jan decided to bring me to ER, kahit ayoko. ayun, three hours kami sa makati med.

cute iyong doctor. ang charming. hirit sa akin, "wala naman chance na buntis ka?" sana pala sinagot ko, "may chance ba kung ikaw ang maging tatay?" wala siyang singsing... single. alam ko full name. ma-stalk nga sa facebook! bwahahaha.


so ano sakit ko? di ko matandaan exactly. basta it has something to do with stress and toxic and something else.

***

nahihilig na ako sa oatmeal lately. realized it's not that bland. four days na. good for the heart pa ;)

***

may kapatid na si nico... acer aspire one. kulay red. ang liit. ang gaan. ang saya... ano kaya ipapangalan ko... scarlet o rubi? hehehe

1 comment:

Raquel said...

noreen! kamusta ka na? grabe, rubbing elbows w/ all the abs cbn stars ka na! :) soo happy for you! teka, when mo need book mo? nandun pa din sa bahay :D