Saturday, August 29, 2009

share ko lang...


enchong and my niece, ilay, sa marco polo hotel last kadayawan. pagdasal natin si enchong, he's in the hospital now. may dengue daw. love na love ko pa naman ang batang ito. katext ko sya kanina kasi at gine-get well soon at kino-congratulate sa ratings ng katorse... sabi niya sana daw iyon na iyung huling beses na magkasakit siya. wawa naman si jojo :'c
speaking of enchong, na-delete ko iyong isang post ko about him... waaaah. ang tanga ko lang. di ko alam paano nawala. isa pa naman iyun sa fave blog entries ko. :
next week, magte-taping sila sa beach kung saan kukunan ang isa sa pinakapaboritong eksena naming mga writers. sabi ko sa EP namin sama kami. sana pumayag. at sana wala kaming deadline para pwede sumama sa taping. dapat kasama kami noon sa binyag ng anak ni nene at gabby pero biglang may deadline ng script. sana ngayon pwede na. *crossing my fingers*

No comments: