Saturday, September 19, 2009

me and my heart we got issues...

"i cannot apologize for who i am... i can only say sorry for hurting you," luis manzano as mark in the movie, in my life.

pero mahal ko talaga si noel played by john lloyd cruz.

ang ganda ng movie. ang galing ni john lloyd. nag-iisa si vilma. ilang beses akong umiyak. may times na tumatawa ako, tapos umiiyak at the same time.

panoorin nyo. kung paano ako sobrang natawa sa kimmydora, ganun din ako sobrang naiyak sa in my life.

akala ko iyakin lang ako pero hindi, dinig ko ang mga singhot ng mga tao sa sinehan. hindi ako nag-iisa ;)


***

naka one month na ang katorse. consistent ang ratings. panalo kami ke tns or agb. sana lang ma-maintain lalo na now na may bagong kalaban...

ang saya lang ng feeling kapag nakita or narinig mo na pinag-uusapan ang show na sinulat nyo. iyong kino-quote ng mga tao ang dialogues ng mga characters nyo... kapag may mga taong nagtetext or nagwa-ym, or nag-iiwan ng message sa blog ko to say na sinusubaybayan nila ang show.

done with week 10 script. originally, 10 weeks lang talaga kami. pero ngayon... one week at a time. hindi natin alam, baka matapos ng 11 weeks. or 12 weeks. or 20 weeks. or 30 weeks. pwede ding ending na yung week 10. only God knows. depende iyun sa mga viewers. basta kami. sinusulat namin as if it's the last week. iyun ang sabi sa amin :)

song of the moment: me and my heart we got issues. don't know if i should hate you or miss you - issues, the saturdays

quote for the day: "i cannot apologize for who i am... i can only say sorry for hurting you," luis manzano as mark in the movie, in my life.

what i learned recently: hindi namin alam kung ano ang ending ng katorse pero alam namin kung saan isho-shoot ang ending. syempre secret muna iyun :)) isa pang nalaman ko, iyong mga casts ng tayong dalawa, kahit sila, hindi nila alam ang ending. iyong script daw na binigay sa kanila, kulang... so kahit sila, di nila alam ano mangyayari

2 comments:

Chip said...

Kung sakaling maikli lang talaga siya, at least 12 weeks naman or 1 season. Actually you can do more, kung gustong pahabain. Hindi naman natatapos ang buhay ng isang babaeng nabuntis ng Katorse pagkapanak. The real challenge is raising the child. Tapos full of tension pa kung ang tatayong ama (si Jojo yun op kors) ay hindi ang biological father na very much alive naman. Serious. Anyway, wag naman sana kayong madisappoint kung bumaba ng konti ang ratings sa mega (i'm sure hindi matitinag sa national yan) pagpasok ng new show ng kabila. First week lang yun malamang. Sana magkaroon ulit ng show ang EnRich. Soon after matapos ang Katorse. Tanong lang anong age dapat ni Albert, 18? High School siya di ba? and Gabby is 16 na dapat fourth year kung hindi nag-grade 7? Like ko rin pala ang character ni Cherie. Hindi siya yung in-eexpect kong kontrabida. Isa yang makatotohanang normal na ina ng isang bratty teen ager.

Isabel said...

Bonjour!
I always watch Katorse on TFC.
EJAY FALCON is my NEW TFC CRUSH! :x
Is he single? ^-^
My friends like him and he's half-french also. :-)
I saw his PBB videos on youtube.
He came from humble beginnings.
Im happy that ABS gave him a show.
And his loveteam on the show, ERICH GONZALEZ. She won a reality show too. They're like meant to be. :-)