Wednesday, October 14, 2009

let me just remind you...

before i was a tv writer, before abs-cbn, before katorse, i was a blogger. a blogger who'd write my thoughts, who'd recount what happened to my day, my feelings, my views...


i've been blogging for eight years now -- mula pa sa office ko sa ortigas, to manila, to makati hanggang sa nag abs na rin ako. kahit mga strangers, nakilala rin nila mga tao sa buhay ko -- mula kay maya, hanggang sa mga kaibigan kong sina bim, claring, ilai, ching, etc. at ilang lalake na rin nakuwento ko dito -- mula kay C, kay SB, kay B...


kung hindi mo alam iyun, malamang bagong salta ka lang. at napadpad ka dito at nakilala mo ako bilang isa sa writers ng katorse.


there's more to me than being one of the writers of katorse. this blog is not just about katorse...


so respeto lang, wag nyo gawin forum ito... dahil let me remind you, this is a personal blog... at hindi abs-cbn forum or abs-cbn website.

hai...

No comments: