Saturday, November 7, 2009

c for congratulations!

last week ko pa nalaman pero di ko na-blog. ang saya ko lang... kasi nominated ang tatlong shows ko sa Star Awards for best mini-series...

heto ang teaser/trailer ng YOUR SONG PRESENTS: MY ONLY HOPE



heto naman ang music video ng MY ONLY HOPE.



tapos heto ang full trailer ng YOUR SONG PRESENTS: BOYSTOWN



iyong isa pang show, iyong YOUR SONG PRESENTS: SOMEONE LIKE YOU. Pero hindi ko masyado nagustuhan iyun... kahit na sobrang nagre-rave iyong mga boss sa scripts namin.

kahit hindi manalo, ma-nominate lang, okay na. but i want MOH to win... kasi i love that show. i love my co-writers. sobrang grabe ang pinagdaanan namin diyan especially iyong one-week lock in namin sa imperial...

kung hindi man ang MOH, ang Boystown na lang... para kay Direk Lino at sa hirap niya para sa show. Plus, sa Boystown ko minahal ang Gigger Boys.

2 comments:

Ilai said...

Oooiii oiii...congrats!!! Ang galing galing talaga...next stop, KATORSE!!! Weeeee!! So proud of you, frend. San tayo celebrate? :-)

noreen said...

friend... kapag nanalo ang MOH or boystown -- libre kita! :)