Friday, December 18, 2009

as of today, december 18...

the scripting is done. finished. over.

nakakalungkot na tapos na talaga kami. nakakaiyak. nakaka-miss.

it's not the ending that i wanted pero yun ang gusto nila... kaya sige. maganda naman ang pagkakasulat ng headwriter namin sa finale eh. i wont say anything that might give hint about the ending na...

after the last taping day in january, wala na .... tapos na ang katorse. mami-miss ko ang lock ins. mami-miss ko ang pagpunta namin sa taping. mami-miss ko si nene, si gabby, at si jojo.

i will forever save enchong's text message to me; "ate noreen... hope to work with you again very soon."

sana iyong soon na iyan ay sa 2010 din. after katorse, nasa tanging yaman si enchong, nasa rubi naman ako... sana after TY at after rubi, magkasama kami uli... sana :)

6 comments:

Anonymous said...

Does that mean it's not a Jojo-Nene ending? Because that would be very sad and disappointing, especially since Jojo and Nene went through so much and sacrificed so much at the expense of their happiness. They both deserve a happy ending. And Jo-Ne/ChErie fans (and trust me, there's a lot of us... and we're all over the world) deserve a happy ending too.

I seriously hope I'm only jumping to conclusions. Otherwise, I'm not the only one who's going to be very sad and/or very angry...

On another note, happy holidays, Ms. Noreen (and sa lahat ng bumubuo ng Katorse)!

bydneley said...

Sa totoo lang napakasakit na mabasa na posibleng hindi magkatuluyan ang JoNe. Marami sa amin ang lubhang naapektuhan sa Katorse. Bawat pagsubok sa kanilang pag-iibigan ay nadama namin, hindi lang si Jojo ang ilang araw hindi nakatulog o nakakain. At bawat eksena na sila’y magkasama ay tumatak sa aming mga puso at isip . Kung may magagawa lang sana kami para ipaglaban ang aming minimithi. Emails, petition baka susunod pa niyan rally hehe joke lang. Ayun marami ang nananalangin na ang aming munting hiling ay mapagbigyan. Isang JoNe ending, with kiss hehe love scene pede rin po ba? hehehe. Ewan ko kung may mababago pa but just to let you guys know how we feel.

chubby said...

may you have a blessed new year poh:)

mmamiss ko talaga katorse..buti na lang naka subscribe ako sa TFCNow..para pwede kong balik balikan sina Nene and Jojo.

Kanina nga, panay ang replay ko sa teaser for next monday. Kakaiyak sobra, kaya mag hahanda ako nang isang malaking box of tissues...

Ang galing galing ni ENCHONG DEE! crush ko sya, minsan lang ako magkacrush sa artista..hehe..kahit hindi na bagay sa akin ang patweetums..young at heart pa rin :)

ANyway, aabangan ko ang Rubi and Tangin Yaman :) Good luck next year, I'm sure hit nnaman yung mga palabas.

judz said...

ako ok lang kahit hindi si jojo and nene ang magkatuluyan, basta wag lang si gabby. saka sana yung ending maportray na finally si nene as a strong, independent woman. ewan ko ba pero i find her weak kapag laging umiiyak, kahit na dahil naman yun sa anak nya pero sana, manindigan na siya against gabby. lagi na lang siya ang nagbibigay, pwede naman nyang kalabanin si gabby ng hindi nagsusuffer si baby tommy di ba? opinion lang.

have a great xmas and a wonderful new year!

:)

Anonymous said...

sana.. jojo-nene ending..
they deserve a VERY GOOD ending.. ung makikitang masaya sila kasi at last after all ng sacrifices na ginawa nila SILA NA..

Anonymous said...

Happy holidays from my family to yours!<3


It'll be so disappointing to know na magtatapos na po ang katorse... pero it'll be more disappionting kung hindi po si nene and jojo (enchong and erich) ang magkatuluyan! Pero kung ganun lang din po, i hope it's not gabby either! mas worst po yon! gabby doesn't deserve nene, kahit na po may anak sila.... nene deserve to be happy and she needs to learn how to fight for her right! the right to love the right person(that would be jojo), actually he was more like a father to baby tommy before gabby realizes it! he was there for nene and baby tommy and will do everything for the both of them! kasi he loves them both!!! sana po sa ending ga-graduate sila ng college as planned and ipag lalaban ni nene at jojo ang pagmamahalan nilang dalawa as what it should be in the first place! to be honest with you po, hindi ko po gusto noon ang katorse, nong bago palang, tapos nong si nene at jojo na ang nagmamahalan, iba na po eh, gumaganda po ang estroya dahil sa kanila, i fell in love with their love story and i hope po talaga na it'll be a good happy ending for the both of them! nene and jojo deserve to be happy and they both deserve each other!!!! aasahan mo namin yan ha!

Sana po more enchong and erich ang mapapanuod sa tfc.... i love their new, fresh, sweet, blossom love team... kasi po bagay po sila! <3 more power po sa iyong at bumubuo ng cast ng KATORSE! goodluck and godbless....<3