Friday, December 25, 2009

:)

Merry Christmas sa lahat ng nagbibisita sa blog na ito -- sa mga friends ko abroad na dito nakikibalita tungkol sa buhay ko (hi, larlyn!), sa mga classmates ko noong high school (hi, ga! hi, tina! hi everyone na di ko alam kung sino pa kayo), sa mga kaibigan ko na minsan ay napapadalaw pa rin dito( melanie, sally, rose, ilai), mga taga-peyups.com (hi, resty!) at iyong mga naglulurk para makakuha ng update or spoiler about katorse (hi, cheries!) at iyong mga hindi naman ako kilala personally pero alam nila kuwento ng buhay ko for the past years through my blog -- lalo na iyong mga sumusubaybay pa rin mula pa noong nasa blogcity ako...

MERRY CHRISTMAS, everyone! :)

1 comment:

chubby said...

merry christmas :) salamat sa katorse...sarap balikan yung mga episodes..ang galing nilang lahat. Good luck sa Rubi...aabangan ko na rin yan. Happy New Year!!