Sunday, January 24, 2010

ngayon ko lang gagawin ito...

BBS PAUL JAKE

involved ako sobra. although ganito din ako kay mickey noon sa season 2, di naman ako gumastos... pero ngayon... ubusan na ito ng load...

bakit si paul jake? kasi hindi siya tamad, hindi siya sumusuko, may respeto siya sa kapwa... at hindi siya makasarili...

hindi niya binoto ang sarili niya as HOH and instead voted for tibo.

if it weren't for him and his leadership, talo sila sa weekly task... gutom ang aabutin nila...

hindi ako madalas na nakakanood ng pbb, pero i admit, melason fan ako...

pero sa ngayon, BBS PAUL JAKE na... dami fans ng melason. im sure di nila pababayaan si Melisa and Jason.

BBS PAUL JAKE ako...

sana kayo rin, sa bawat bisita nyo naman sa blog ko... isang BBS PAUL JAKE and send to 2331 lang, sige na ;)

BBS PAUL JAKE
BBS PAUL JAKE
BBS PAUL JAKE

4 comments:

BabyPink said...

Gusto din namin si Paul Jake dito sa bahay. Dahil sa kanya talaga kaya sila nanalo sa task at objective siya almost all the time. Feeling magbi-Big 4 si Paul Jake. :)

At tuwang-tuwa kami kay Princess. :)

me-an said...

Yeah!!! BBS PAUL JAKE. buti na lang sweldo week this week. :D

nessie said...

Paul Jake all the way! super saludo ako sa determinasyon nya last week. sabihin man nilang mayabang c paul jake, hnd nkakairita ung pgmamayabang nya. grabe. astig xa. nung start plang pj na ko, lalo akong bumilib sknya ngaun. labs ko tlga xa! GO PAUL JAKE. Ü

AYEZA said...

yea BBS paul Jake! Go Bisaya!