Sunday, February 21, 2010

and i miss you like crazeeeeeeeeeeh!

twenty years ago, it was friday the 13th, during our homeroom class, a classmate coerced me to sing in front of the class saying, "magaling ka naman kumanta eh..."

ako naman si gaga, nagpa-uto. i volunteered and sang natalie cole's i miss you like crazy...

that night, we had our overnight recollection and i was crying and this same classmate came up to me and offered me his hanky.

kung teleserye lang ito, iyun ang defining moment... i fell in love for the first time.

didn't know i'd be crying in the next few years. because of him...

and you thought you knew everything about C.

akala ko din sa ilang years kong pagba-blog at pagkukuwento about him, nasulat ko na lahat... hindi pa pala...

twenty years ago.


leche....

3 comments:

Ilai said...

BWAHAHAHAHAHA! I think nakwento mo na yan sa akin some time ago. But then my mind is like a sieve...at lahat pa ng mga C-related stories mo ang nahuhulog at nawawala sa memory ko...hahaha! As I said when you told me about this, malay mo, music to his ears ang boses mo...WEEEEEEE!!!!

ssie said...

ate! nakwento mo na 'to! sa isa sa mga peyups artiks mo or dun sa dati mong blog. natatandaan ko pa nangyari to nung supposedly hindi na dapat kayo nagpapansinan ehehe

noreen said...

@ ilai -- haha. baka mababa lang standards nya kaya akala niya maganda boses ko... mababa ang standards??? shet. mali talaga ginawa ko noong december. ahahah

@ ssie -- talaga? nakuwento ko? ahahaha wow. baka sa blog. di ko matandaan na may ganito sa column ko eh :) naku..,. alam na! kaw talaga number 1 fan ng loveteam namin ni C!