Wednesday, March 3, 2010

isang panawagan...

mukhang wala na nga ang peyups.com. andyan pa ang main page pero pag ni-click mo ibang links, wala na... wala na ang column ko at mga articles na nasulat ko :(

isang panawagan... meron kaya sa inyo ang may kopya ng mga articles na nasulat ko doon? as in yung hard copy? ipapa photo copy ko lang... may prize. :) kape sa starbucks sa abs cbn. or chance makita ang paborito mong artista :)

sana meron nag print nun :(

ilai!!! di ba sabi mo kumpleto ka??? meron ka pa ba print out ng mga articles ko???

EDITED: SABI NI MIMI, ISA SA ADMIN/CREATOR NG PEYUPS, DOWN LANG ANG DATABASE NG PEYUPS. DI PA NILA MAASIKASO... SO LETS HOPE PEYUPS WILL BE BACK SOON ;)

8 comments:

POSH said...

so wala na talagang peyups.com? kahapon kase i was supposed to reread some of your articles, e di ko na maaccess..sa mga may copies nga, sana magparamdam kayo! tapos bigyan mo ko ms noreen ha? hehe..

POSH said...

a meron pa pala hehe. just read your tweet ms noreen. buti naman.:)

noreen said...

hi, posh :) oo nga, tinxt ko talaga iyong admin to ask hehehe

Ilai said...

Noreeeenn...i printed most of it...and all of them are with BILAY...toink! Hahahaha!

Kevin Arnold said...

Hi! i'm an avid follower of Peyups - i read the forums every morning when I get to the office before I start work. Been wanting to post but apparently close ang membership so I'm happy to be a lurker nalang. So imagine my frustration when I learned peyups has not been properly working. Di kumpleto ang araw ko, u know the feeling? hehe. I initially thought PC ko lang may problem. Anyway, naisip ko i need to contact someone from peyups so I'll have an idea what happened. Ang pinakanaalala ko lang is your nick "noringai." so i googled ur nick and fortunately i ended up in your site. Happy to know that this is a temporary thing lang. Anyway, am a UP alumnus as well. Hope I can someday be able to post in Peyups na rin once it gets back. More power Noringai and to ABS! =D

noreen said...

KEVIN ARNOLD -- one of my fave characters in TV... brings back high school memories hehehee

neweys, di pa maasikaso ng admin ang peyups kaya ganun... busy na rin kasi sina mimi and karl.

malay natin, when it returns, puwede na tumanggap na mga legal na new members. kasi before nag down ang peyups, may naghack ng peyups at nakakagawa ng new but unauthorized members. may illegal recruiter sa peyups :)

Kevin Arnold said...

haha. yeah, hopefully maayos na Peyups, and SANA.. they can allow new members na rin.. thanks. I have been keep coming back sa site just in case biglang mag-UP. Keep us posted as well if biglang mag up. thanks!

Anonymous said...

grabe, nakarelate ako kay kevin! ako naman, active peyups member kaya laki ng frustration ko na di ko maaccess ang peyups.com Parang part of me died.hehe. At si noringai talaga ginoogle ko.haha!