Wednesday, March 31, 2010

thank you thank you...

maraming thank you kay racquel who sent me soft copies of my articles in peyups... if you're reading this, salamat talaga! hope we can meet para malibre kita ng starbucks as a token of my gratitude :) at para makilala na rin kita

sayang nga lang at iilan lang iyong andun. may mga articles ako na wala na ako kopya...

so nananawagan uli ako...kung sino may kopya ng mga articles na ito: first time, mr could have been, bagay daw tayo, waiting in vain, hindi ako sanay (RESTY! gustong-gusto mo to, di ba?) and kape, yosi, sisig at ikaw... i-formspring nyo ako with your email add (di naman napa-publish yun hanggat di ko ina-approve) and i-e-email ko kayo...

salamat salamat :)

1 comment:

Anonymous said...

Siyempre in-assume ko na ako yung ni-namedrop mo dito kay magko-comment na rin ako. Hehe =P Di ko matandaan kung yan yung peyborit artik ko na sinulat mo (kasi lahat naman ng sinulat mo peyborit ko :charing: =P) Send me a copy tapos tingnan ko hehe.

-Resty

(bigla ko naalala peyups dahil as :charing: kelan ba yun babalik?)