Tuesday, March 23, 2010

yun o!

“Everyone in life is gonna hurt you, you just have to figure out which people are worth the pain.”

"Sometimes the best way to be happy is to learn to let go of things you tried hard to hold on to"

"Love is always about taking risks. It's either you're ready for a heartbreak, or giving a fake love."

***

an anonymous question in formspring plus a weird dream the other night made me post the quotes i got from twitter and feel senti about someone/something.

kung sino ka man nagtanong nun... sana masaya ka na! am not sure if you got the answer you wanted to see.

***

shouldn't be this affected. kebs na kung anong meron next week... it's just an ordinary day. it will pass, without me noticing it.

have to set my mind on work -- today, feedback meeting for an upcoming quickilig. tonight, meeting for a koreanovela remake. tomorrow, meeting for a new show.

thank you lord for the blessings... kebs na sa mga isyu sa kapusuan at sa kanegahan ng buhay...

may tumblr na pala ako. weno naman? sagot ng ibang anti-noringai. hahaha

sa formspring ko nalaman na meron din palang anti-noringai. di ko alam kung bakit... wala naman ako ginagawang masama sa kanila. may isang nagtanong, bakit daw ako nagsusulat ng a lot of crap at nilalagay ko sa TV. pano sya nakarating sa formspring ko? she reads my blog or she follows me sa twitter... and she thinks i write a lot of crap. sagot ko, well, kung crap man ang sinusulat ko, i get paid writing it... bongga.

basta wala akong ginagawang masama to anybody... wala akong inaagrabyado or tinatapakan... kebs na sa mga nandadaot lang...

7 comments:

mhiko said...

correct! ;)

nessie said...

korak. insecure cguro cla sa beauty mo 'te. yaamu, mas madami kming supporters mu kesa sa mga echosero't echosarang un. :P o db, bongga. :) nmiss ko po post mu here. mtagal.tagal dn since d last entry. :D best of luck sa career. Ü

Ilai said...

ay, actually fan mo yun...kasi sinusundan ka nya...that's so weird. some people are probably just born negative...they can't express themselves positively. in an adverse way, it's a positive thing they're doing...ay don't mind me tonight...hahahaha! basta, me mga ganun lang talaga.....DUH to them. basta ikaw, bongga! Go FREND! Mwah!

amee said...

sikat naman gud ka kaya may 'anti' na. deadma na lang. :)

Anna said...

I like your candidness in writing, kaya I keep following you. I'm sure anti-Noringais is very much outnumbered by pro-Noringais.

Cheers

posh said...

ms noreen, ibig sabihin, sikat ka na talaga! kase may mga nambabato na sila sa yo. level up! pinapasaya lang kita.:)yaan mo mga yun, mga echoserang butete.:)

jen said...

im one of ur avid reader mula dito sa mid east :)