Wednesday, April 21, 2010

anong bago?

last week, storycon for this really huge project. sabi ko nga sa twitter ko, am already excited just by thinking about it. paano na kung napanood ko na. sa sobrang huge nya, medyo matagal ito gagawin. pero keri lang. worth the wait. basta... sobrang saya ko to be part of this project. it's a dream come true, talaga...

tomorrow, storycon for the korean remake. just finished doing the powerpoint. grabe ang ensemble ng cast! nakakalula! reminds me of the powerhouse ensemble of jlc-bea-anne-sam in mskm. sume-segunda ang angelica-diet-jake-shaina in rubi (love your own, siyempre!).

this is going to be great! dalawa sa mga bida, hindi ko pa nakaka-work ever. sana huwag akong kabahan pag-present. this is the first time na magpepresent ako for a soap.

well, nagpresent ako kay zanjoe at luis respectively for dyosa before pero iba yun... ito kasi, sa harap ng maraming tao... hai.... kaba-kabahan. the last time nag-present ako sa harap ng maraming tao was for my only hope ng kimerald. that was in 2008.

bahala na.

***

patapos na ang south bitch este beach diet ko... 5 pounds in 4 days. at hanggang doon na lang. pano kasi, pasaway ako. well... last day tomorrow ng sb diet. ano na susunod?

***

my friend melanie sent me a message sa fb. nagkaroon daw sya ng discernment to pray for me and this certain guy. bigla lang daw niya naisip na pwedeng maging kami... sabi ko, bangag lang siya.

1 comment:

Ilai said...

Excited ako for you, frend! Weeeee....sa lahat ng projects mo, go lang ng go! Pero dun sa huling sinabi mo...bwahahaha...pinaka-exciting ata yun!!!