Thursday, May 27, 2010

my top five...

my top five favorite actors (in no particular order)...





my top five favorite actresses (in no particular order)...



worked with sam, zanjoe, maja, john lloyd, in various episodes of your song presents.
nakasama ko na si jake at enchong sa dalawang soaps ko (rubi and katorse)
si sarah, anne, angel and alessandra na lang ang di ko pa nasusulatan...
pangarap ko makapagsulat para sa kanilang lahat... lalo na kay sarah!
pangarap ko ring makapagsulat ng soap for jlc and maja...
sabi nga ni pareng paulo coelho, the universe will conspire to give you what you want...
kaya naman... sa sampung artista na andyan...
lima sa kanila ang makakasama ko sa upcoming shows ko... wiiiiiiii!
siyempre di ko muna sasabihin kung sino!
o kung ano ang upcoming shows ko...
basta, super excited ako....
salamat talaga, Lord, for the blessings :)

5 comments:

Ilai said...

Ako rin, super excited para sa mga upcoming shows mo...kung ano man yun at kung sino man yun. Lahat ng mga paborito mong artista, paborito ko rin...Miss ko na rin si Z ha! Sana kasama sya dun sa 5 na yun! Weeeeeee!! I am living vicariously through you. Hahahaha!

Anonymous said...

you wrote for dyosa right? eh di ba si anne ang lead star dun??

--kalan porter

lhannie said...

ehem,ehem... sino kaya?

parang nahuhulaan ko na eh..

noreen said...

kalan... it's complicated ang dyosa. hehe wrote for it pero di naman nagamit ung script ko at ibang script ang ginamit nila so hindi counted yun :)

ilai and lhanz... SSSSH lang ha. :) basta exciting ;D miss ko na si Z!

Anonymous said...

wow!isa po kyo sa mga sobrang galing na writers... ENRICH fan po aq..super!cnubaybayan q na po cla Erich and Enchong!cmula KATORSE!! lhat2 na po alm q heheh!npkganda tlga KATORSE!saludo tlga q!!pero Ms noreen isa po ba c enchong sa upcoming shows nio na ggwin!!?sna tlga isa kyo sa mga writer ng next soap nla ERICH&ENCHONG!!!:)))Goodluck po!:)sna po msagot nio?gusto nio rin po ba ang LT nla?:)pls ans po thank you