Thursday, July 1, 2010

blast from the past

i was checking my old peyups articles in web.archive.org when i tried to look for my old blog... patay na ang blog na iyun pero laking gulat ko when i still found my old entries... grabeeeee. blog entries since year 2003 hanggang 2006... andito :)

and there i was, reading blog entries noong hindi pa ako writer sa abs, noong si C pa lang ang greatest love of my life, at keri ko pang maging baliw, tanga at siraulo sa mga sinusulat ko dahil walang nakakakilala sa akin...

andun din links sa mga previous articles ko sa peyups. nakakaaliw :)

pero heto ang mas pinakaaliw... i saw this in my november 2006 entry:

napanood ko si alessandra de rossi sa tv patrol last week. break na naman kasi sila ni jeremy. when she was asked kung may chance pa na magkabalikan sila ni jeremy, sabi niya, "ayoko na!" then she added, "alam ko ilang beses ko na sinabing ayoko na pero this time, talagang ayoko na. sana ipagdasal niyo ako na talagang di na ako bumalik sa kanya ..."

hahaha. wala lang. alessandra ang itawag nyo sa akin. :P


at siyempre... sinabi ko kay alex via DM sa twitter. natawa din siya. kaya pala love na love ko si alex... in a way, konektado kami. bwahahahaha

No comments: