Thursday, July 1, 2010

i miss...

miss ko na maging tanga. miss ko na maging baliw sa pag ibig. miss ko na maging sweet. miss ko na magsulat ng mahahabang kasentihan sa blog ko, iyong kapag binasa ko ulit one year after ay mapapa-cringe ako sa ka-sappy-han. miss ko na mag-whine.

miss ko na iyong mga angsts ko dahil sa iyo. miss ko na maging baliw dahil sa iyo. miss ko na magpaka-gaga dahil sa iyo...

miss na kita, love. am not referring to any person (huwag kang mag-feeling, kung nababasa mo ito!). i just miss the feeling of being in love... of falling in love...

may nagsabi sa akin, hindi na daw ganoon ka interesting basahin ang blog ko... hindi na daw kasi ako in love. hindi na daw kasi ako sawi...

i wanna fall in love again! hindi dahil sa blog ko... kundi dahil sa i havent felt alive in such a long time. i havent sang songs na naiiyak ako dahil sa tindi ng emotion ko... ( ke in love or sawi)... i wanna fall in love because i feel i have so much love to give na and kulang pa iyong naibibigay ko sa pamilya ko, sa work ko, sa mga kaibigan ko... i wanna fall in love again...

hai...

this portion is brought to you by PMS. sensya. emotional lang...

2 comments:

rocelyn said...

hi ate noreen! love ur new lay-out! :) And cheers for the love you've been waiting for.. darating na yan! \(",)_

noreen said...

hi rocelyn :)

salamat! inabot ako ng 6am kanina para sa lay out at design na yan. nahirapan akong baguhin, lay out na nga lang, hirap mag let go :D