Sunday, April 10, 2011

if i were 21, i'd believe this...

a transcript of the chat i had with someone ive known for more than 10 years...

him: mahal magandang hapon!
me: magandang hapon. kumusta ka na?
him: mababaliw na ako sa boredom dito
me: hehee. homesick? kelan ka uwi?
him: wala akong magawa dito, love. puro pc kaharap ko... december
me: hehe malapit na
him: oo, malapit na tayo magpakasal at magkababy!!!
me: wahahahahaa. teka lang naman. hindi ka pa nag propose no! nasan ang engagement ring?
him: sa december na lahat, minimina pa ang gold at ang diamond
me: kahit hindi diamond ok lang naman... kahit puwet ng baso ayos lang naman
him: uy... ayoko...gusto ko ng genuine...para forever
me: wahahahaa.
him: iyong nararamdaman ko para sa iyo hindi matutulad sa pwet ng baso...diamond para forever.....
me: ang deep.
him: huwag mong gamitin brain mo sa pag analyze gamitin mo heart mo para madali mong maintindihan...
me: hahahahaha kung puro kasi heart, lagi na lang ako umiiyak in the end...
him: dalawang klase ang pag-iyak. tears of joy saka tears of pain. pero ang common sa dalawa, at least nakaranas ka ng wagas na pagmamahal.
me: nyahahahahaha
him: huwag kang matawa, noreen kasi ito ang totoo...

he's single. he's smart. he's a lawyer. he's nice. he's the same age as i am. ive known him for years. ilang taon na rin siyang nagpaparinig at nagpaparamdam pero hanggang doon lang... puro pabiro.

if i were 21, kinilig na ako. naniwala sa bola niya. at hinihila ang araw para december na... pero naman... im in my 30s. i know better... he's bored. or lonely. or bored and lonely. ilan kaya kaming ka-chat niya at nilalandi ng ganyan. kaya ako, sakay lang. gow. pero hanggang doon lang...

2 comments:

ILAI said...

at sino itech????

Anonymous said...

bola, sobrang wise ko before na alam kong bola lng iyon... pero habang tumatagal bumibigay ako... hay thanks ms. Noreen, nahimasmasan na ako...