Thursday, June 9, 2011

thoughts while sitting in my doctor's clinic

i am blogging via my blackberry, as i sit here in st luke's, waiting for my doctor. naisip ko lang, neurologists and cardiologists are my favorite doctors. one checks my brain while the other takes care of my heart. o di ba, balanse. i never liked my gynecologists. they're my least favorite.

naisip ko din, mas mahal ang PF ng neuro kesa cardio. siguro dahil mas mahirap gamutin ang sakit sa utak kesa sakit sa puso. kung ako man papipiliin, I'd rather have a broken heart than an aneurysm. ay di pala sila magka-level. last jan lang ako nagka-aneurysm, di ko na matandaan when I last had my heart broken.

the other day, I got worried over something. susugod na sana ulit ako sa hospital. but when I chatted with claring, I realized i had to blame gindara for my condition. I will never eat gindara again! para akong nag-overdose sa xenical! may nagtanong sakin anu daw yung gindara. sinagot ko, kakagaling niya lang dito with 2ne1. waley.

mutya appreciation/thanksgiving merienda kahapon. naaliw ako sa sinabi ni ogie diaz, "mas maganda na maraming nakakanood ng pinagpaguran mo... kesa malaki nga ang TF mo, wala naman nanonood ng show mo..." I have to agree with him. pero mas maganda kung malaki na TF mo, marami pa nakakanood ng show mo.

1 comment:

Anonymous said...

HAHAHAH! I love 2ne1! Gindara ftw! Pero seriously anu po ba yun? Take care!

PS. me, i love my OB :)-photskiee