Saturday, July 16, 2011

paranoia strikes at 3 in the morning

patulog na ako... when paranoia hit me. napa internet bigla sa bb, tapos nag-delete ng blog entry. natatandaan ko, na-tweet ko ang name ng taong involved sa last blog entry ko. what if, tulad ko, kapag bored sya ay gino-google niya name nya? eh di mababasa niya tweet ko na nandun name nya. tapos mapupunta sya sa blog ko. at makikita nya ang blog entry ko about him.

praning lang siguro ako. sa internet, masyado na maliit ang mundo... dalawang araw ko pa lang sya ini-stalk sa google, andami ko na nalaman tungkol sa kanya. nakaka-takot kung ano pwede mo makita at malaman sa internet.

kaya dinelete ko na lang. pero di ko pa sya dinedelete sa isip ko (sabeh???)

aliw lang na sa kangaragan ko sa work, he's a welcome distraction...

No comments: