Thursday, September 29, 2011

something familiar...

got this in my message board:

"Hi Ms. Noreen. Just want to thank you kase reading back your posts tagged kasentihan is really a great help with what I'm going through right now. Thank you."

wow. tagal na nun... and still, napapakinabangan pa rin ng mga tao ang mga kasentihang naisulat ko years ago...

didn't realize may mga nagbabasa pa pala ng blog ko. kaya nga once, when i was with my friends, claring mentioned something about my blog entry. nagulat ako. "nagbabasa ka ng blog ko?"

so ilai and claring are still reading my blog. sa panahon kasi ng twitter, at facebook, at tumblr, napakaraming interesting websites na and blogs are starting to bore people...

i checked my blogcity... dati, every entry, i'd get at least 5 comments. ngayon, masuwerte na kung may isang comment. kaya i thought wala na nagbabasa ng blog ko... kaya puro walang kwenta na sinusulat ko.

so seriously, may nagbabasa pa pala ng blog ko? who has been reading my blog the longest? sino dito ang nakilala ako from peyups? sino dito ang galing pa sa luma-lumang blog ko? i miss the familiar names na nagpopost ng comment... did they stop reading and leaving comments because i stopped visiting their blogs? hmmmm....


song of the moment: but someday i'll be living in a big old city. and all you're ever gonna be is mean - mean, taylor swift

quote for the day: "the future is scary. but you just can't run back to the past because it's familiar. it's tempting. but it's a mistake," - barney and robin, how i met your mother season 6 finale.

what i learned recently: may friend ako, may kakilala siya, ang apelyido ay magaling. pinangalan nila sa anak nila, janka. janka magaling. award!

17 comments:

Anonymous said...

simula peyups hanggang ngayon nakikibasa pa rin ako. :)

yeni said...

ako din! simula peyups hanggang blog city hanggang ngayon. tamad lang ako magcomment. i keep track of blogs through google reader so i'd have to go to your blog pa to comment and whatnot.

ihcahieh said...

Syempre ako from Peyups, sumasagap ng chismis. HAHAHAHA, joke. It's awesome and creepy at the same time when no one comments on what you write but your blog stats keep on rising. O baka shy lang sila talaga, lol.

lujillekim said...

i still read ur posts:)

amee said...

so you still have a blog-city account? i've been reading your posts since peyups to blog-city to blogger.. i don't comment.. just an avid reader. hope you would still update us about your lovelife or lack thereof.. about c and sisig boy.. :) take care always noreen! :)

meann said...

ako din ate noringai! from peyups to blog city pati twitter. feeling ko nga nakasalubong na kita minsan sa may abscbn e. nahiya lang ako batiin ka kasi di naman tayo magkakilala in person. pero avid reader pa din ako, tamad lang din magcomment. hehe :)

noreen said...

eh iyung meron pa palang nagbabasa nito... naisip ko na isara or i-private na lang lahat dahil kala ko talaga wiz na pumupunta dito ;)

salamat sa mga nagparamdam. wow. kung since peyups and blogcity... that's like 8 years! longer than other marriages!

Anonymous said...

sa mga blog mo at diary, yung diary lang na cover si Garfield ang hindi ko nabasa. kaya nga napagkamalan ko yung photo album.

bwahaha

hu me? hu yu?

Anonymous said...

Ate (sapilitan pa kitang pinapayag niyan)

ako from peyups pa...

napagkamalan mo na yata akong stalker mo dati... LOL...

i'm residing abroad e magkasabay tayo non ng problema sa puso kaya gusto feeling close ako... bwahahaha... kabaliwan days...

neweiz, hope to meet you pag nagbakasyon ako sa pinas... =)

XOXO
Pango

said...
This comment has been removed by the author.
said...

Since I got to know you on Twitter through Mimi and Alex, naging reader mo na ako.. at naging idol na kita dahil dream ko talagang maging TV writer.

Wag mo pong isasara dahil balak ko pang basahin ulit lahat sa sembreak. =))

Yung friend ko, ni-recruit kong magbasa dito. Ikaw na ang inspirasyon nya ngayon. 11 years na siyang naghihintay sa kras nya. Di pa yata sya susuko kasi ikaw nga daw, 20 years eh! HAHA!

Looking forward to more entries from you.

Jacq said...

avid reader since 2002 (peyups and blog-city) :)

XYXY said...

ako din, andito pa at nakikibasa since peyups days :)

XYXY said...

simula peyups hanggang ngayon nakikibasa pa rin ako. :) - XYXY

asa_girl said...

Just keep writing Ms. Noreen. I'm an avid reader of your blog. Ung ibang posts mo sa peyups, di ko na inabutan ung iba nung nagreformat ung site.:) I'm getting better now, and you're really a major player in my moving on stage. Thank you, thank you, thank you!:):):)

Jimpy Anarcon said...

i also want to read your other blogs miss noreen! im a fan of your blogs and shows dba! HAHA! :)

Anonymous said...

am an avid reader and a fan since peyups pa :)