Thursday, November 24, 2011

it's such a shame for us to part...

met up with a friend earlier. may pinagdadaanan kasi siya. lagi ko sinasabi, this friend is the younger, sexier and prettier version of me. at sa kinunwento niya kanina, natulala na lang ako. kasi how many years ago, ganoong-ganoon ang kuwento ng buhay ko...

so after niya magkuwento at mag-emote at maiyak, ako naman ang nagkuwento. last year lang kasi kami naging magkaibigan kaya hindi niya alam ung tungkol doon. antagal ko na kinalimutan ang chapter na yun ng buhay ko. pero dahil sa kuwentuhan namin, hindi ko sinasadyang maalala.

so heto ako ngayon, nagsusulat ng blog entry sa dilim, habang paulit-ulit na pinapakinggan ang the scientist ng cold play.

sya: hindi ko maintindihan bakit ko pinagdadaanan ito ngayon, bakit nangyayari sa akin to... ang sakit-sakit.
me: minsan, may mga kailangan lang talaga tayong pagdaanan. hindi natin alam kung bakit. pero in time, malalaman natin ang dahilan...

song of the moment: nobody said it was easy, it's such a shame for us to part. nobody said it was easy, no one ever said it would be this hard. i'm going back to the start - the scientist, coldplay

quote for the day: "we gotta wait for the real thing, no matter how tough it gets," ted mosby, how i met your mother s7-11

what i learned recently: walang taong exempted sa heartbreak. lahat kailangan to pagdaanan...

4 comments:

ihcahieh said...
This comment has been removed by a blog administrator.
noreen said...

ihcahieh, tama. delete ko ha. alam mo na :)

ihcahieh said...

Yey tama ako. HAHAHA. Nakakalungkot naman yan, although di ako maka relate masyado sa mga love problems na ganyan, lol. At least you've done your part as a friend. =)

said...

I always look forward to reading your entries about her. t'was obvious on her tweets na may pinagdadaanan sya recently. i hope she's okay now. super love ko yan.

i hope that she finds 'the one' soon. ♥ (pati ikaw, ms. noreen)