Friday, July 13, 2012

C is for Crispy pata...

i gotta hurry hurry hurry now quick quick quick...


when i first heard this song, i was at a party, dancing with friends. i stopped dancing and just listened to this song... and remembered you...

hindi ko alam kung bakit. hindi naman ako maka-relate. at hindi naman swak sa iyo ang lyrics...

pero ewan.

kapag naririnig ko na siya ngayon, ikaw talaga ang naiisip ko...

in time i found myself in happiness with you...


the past few days, you are always on my mind... obvious naman kung bakit....

a friend told me, "we will always remember the first, the last, the repetitive, and the outstanding..."

two out of four doon... ikaw. kaya ayan, lagi nga kitang maiisip...

***

dapat, ang itawag ko sa iyo, crispy pata... o kaya lechon. sobrang sarap. mas masarap pa sa sisig. pinakamasarap.

pero hindi puwedeng ulitin. dapat minsanan lang. kasi masama. kasi kasalanan. kasi, kapag nasobrahan... nakakamatay...

***

last weekend, may inattendan akong party sa fort. iyong artistang kasama ko sa table, umorder ng crispy pata. nilagay sa harap ko... panay ang alok sa akin.

nasa harap ko ang napakasarap na crispy pata. pero hindi ko kinain. kahit na nilagyan na ako ng platito at tinidor sa harap ko. kahit na panay alok ng artistang kasama ko (hindi kasi niya alam ang tungkol sa aneurysm ko)... 

kaya kong tumanggi sa crispy pata!

at alam ko... kahit nasa harap na ulit kita.... kaya ko na tumanggi sa iyo!



sorry sorry sorry im coming down to fix this... you should know how i feel i know i got you twisted

No comments: