Thursday, September 13, 2012

huwaw

this time last year, baon ako sa utang. lumabas ako ng hospital na may 1.5M na utang sa kompanya at sa iba't ibang tao. september last year, nabayaran ko 600k na utang sa kompanya pero may 500k na utang pa sa apat na tao.

at kanina, kinompute ko... dalawang tao na lang pinagkakautangan ko. iyong isa, 90k. iyong isa, 110k. at hopeful ako, before the year ends. bayad na iyun.

thank you, Lord, dahil kahit after ng brain surgery ko, nakakasulat pa rin ako at nakakaisip. nagagamit ko pa rin ang talent ko....

thank you, abs-cbn dahil hindi ako nawalan ng project.

thank you wansapanataym, mutya, my binondo girl, walang hanggan at aryana. itong aryana ang talagang hulog ng langit. sobra-sobra-sobra.

grateful for the blessings. sobrang thank you, lord.


2 comments:

Simply Roselle said...

Yes indeed! God has given you that talent to write :) You will surely surpass all the trials. God bless you more!

Angelo said...

i'm happy to read this, friend. super! god is really good! :D big hugs!