Monday, December 10, 2012

my breaking heart and i agree...

nagsusulat ako finale script. na-writer's block ako. so nag bloghop muna ako. napapadpad ako sa blog ng isang friend. napa-reminisce kasi siya sa katangahan niya sa isang lalake five years ago. at nasenti ako.

kasi tandang-tanda ko pa iyong mga usapan namin noong time na iyun. same kasi kami halos ng pinagdaanan. mas matindi lang siguro ung sakin ng konti. pero halos ganoon din. pareho halos kami ng sinulat na email. pareho kami ng mga songs na pinapakinggan. pareho kami ng katangahan.

pero hindi kami pareho ngayon. kasi siya. in a relationship na. at masaya lovelife niya. sa tindi ng heartache na pinagdaanan niya, deserve naman niya na maging masaya.



you know who you are, friend who blogged about you know what...  and i hate myself for reading your entry and making me remember emotions i shouldn't be remembering... at least, it's the feeling, and not the person.

and yes, favorite ko pa rin hanggang ngayon ang i wish you love ni rachael yamagata... my breaking heart and i agree, that you and i could never be, so with my best, my very best, i set you free...

ayan, senti na ako. emotional na. sana makatulong ito sa script na sinusulat ko!

1 comment:

BabyPink said...

May you and your loved ones have a better, more prosperous and more meaningful 2013! More projects for you, Miss N! Cheers! :)