Thursday, April 4, 2013

question...

kapag ba ako, naglabas ng libro na compilation ng mga nasulat ko noon (parang kayo, pero hindi; kuwentong jelly beans, all i really need to know i learned from shoes, etc), may bibili kaya?


pangarap ko talaga magkaroon ng libro eh. hindi ko lang alam kung paano.... at kung may bibili.

pero naisip ko, kung talagang gusto ko, kailangan ko gawin. ano ba naman iyong 100 copies muna ilabas ko... tapos kung walang bumili... ireregalo ko na lang sa pasko sa mga kaibigan ko.

basta ang importante... nagkalibro ako.

sige kapag may pera ako, ako na lang magpapa-print. ako na lang gagawa. ako na lang magbebenta...

pero seryoso, ikaw na nagbabasa ngayon ng blog ko -- bibili ka ba?

paki-comment naman sa baba, please. saka pakisabi kung kaibigan kita, acquaintance, o matagal na nagbabasa ng blog ko (since blogcity and peyups days)

survey lang...

thank you...

29 comments:

Anonymous said...

Ako po bibili ms.noreen :) #penguin!

Anonymous said...

ako din po bibili! #penguindin

Jimpy Anarcon said...

Buying Miss Noreen. :)) reader po ako kaso di ko naabutan yung peyups kaya lalo po akong mas bibili! :))

Anonymous said...

Bibili rin po ako! #penguinulit

Joy Mesina said...

Bibili po ako promise

Anonymous said...

Bibili rin ako ms. noreen, i love ur entry yung "Awat na"... lakas maka chardawn ng story.. yun lang less complications bilang both single kayo! kaya I push na yan!Luv ka nmen ms noreen!! ---#PureBloodedPenguin

Anonymous said...

ako rin ms. Noreen bibili din ako! Worth it naman po kasi magaganda po yung mga past na entries nyo :)

Anonymous said...

Will buy! #readersincepeyupsdays

Angelo said...

Friend, whether may bibili or wala, pero dream mo siya... gow lang! Kahit pa 100 copies siya. :)

Bibili ako ng lima - for me, for Bernice and for the Magsaysay girls. Hehe! :D

Anonymous said...

will buy. followed you from peyups then found your blog-city blog.

miss your old entries!

Ilai said...

Frend, bibili ako kahit na alam kong bibigyan mo ako...bwehehe! Alam kong signed copy pa yang sa akin. Tama ka...ipapangregalo ko sa Pasko (so that means kelangan mapublish na sya before the year ends. Hihihi! Sana meron ka ebook version din. Benta mo sa Amazon! Bongga! At ibenta rin natin sa Sulit, Ebay, Lazada!

Anonymous said...

bibili ako boss! support your own boss. tutulungan pa kitang magbenta -budjang

Charltoninho said...

will buy kahit ilang months pa lang akong nagbabasa ng blog mo. charl

Anonymous said...

ako bibili... peyups reade mo :) at asa google reader kita para lage ko mabasa pag may update ka:)

Anonymous said...

Yes, i will buy. I always read your blogs.

Anonymous said...

bibili ako ms noreen!

Anonymous said...

i'll buy, too.

Anonymous said...

i'll buy, too.

Anonymous said...

I'll buy your book. I have been reading your blog and following you on Twitter. I can relate to some of yoir posts and I think that you are witty, funny & smart. Parang ako. Hahaha
Seriously, you definitely should come out with a book.

Anonymous said...

YUP! - XYXY

... where anything goes said...

I love your 'First time' article in peyups. Napaisip kasi ako eh. Hindi rin applicable sa akin ang mga firsts :)

If your book will contain most of your peyups articles, then I'll buy. D'un kita talaga nasubaybayan eh :)

aouie said...

ako bibili. been reading your blog since i came across your articles on peyups.

Anonymous said...

ako din! peyups palang :)

Zibbi said...

bibili ako! :D

OompaWoompaGirl said...

Bibili ako miss noringai :-) From peyups days ko nabasa yung columns mo. Bibili ako ng dalawa, ibibigay ko yung isa sa friend ko na super fan mo :-)

Anonymous said...

ms. noreen!! I cant wait for your book to be publish!! You're bless kase ur kind and humble... Penguins love u!

Anonymous said...

Bibili ako ms noreen! Been fan of yours since peyups.

Anonymous said...

sinabi ko na sa FB, sabihin ko ulit. yes mare bibili ako! at dapat pirmahan mo ha :)

kareen

Anonymous said...

surely, ill buy.. been an avid fan of yours since your peyups days.. #pampolpee