Tuesday, October 22, 2013

Parang Kayo Pero Hindi The Movie

Oh yes! My book is going to be a movie... soon! I already signed the contract. Had initial meeting for the story. Discussed pegs for stars.

Grabe, this is it na talaga!

Sana lang mapanindigan ko. Sana lang maganda magawa ko. Sana lang kayanin ko.

At sana... Sana iyong favorite stars ko nga ang gaganap doon sa The One That Got Away na story.  Super swak sa kanila iyun!

If it's meant to be, it will happen... Kung para sa kanila ang role at ang pelikula, kahit anong mangyari, sa kanila pa rin ang bagsak nito...

I should stop blogging and start writing the storyline for the movie. Yay!


9 comments:

kalansaycollector said...

OMG! super congrats po. :)

Mabel said...

Holy banana bread! Congrats Noreen!!! Magpapabili na lang ako ng book mo sa sister dyan sa Pinas :)

heaven1880 said...

Congrats! Avid fan from Canada <3

BabyPink said...

Congrats, Miss N! Aabangan ko talaga 'yan! :-)

Anonymous said...

Ms N sana sam and jessy gumanap bagay sa kanila and ang gaganda ng mukha nila sa big screen sigurado:)

Joelin Bulaquiña said...

Wow!!! yan talaga ang super favorite ko. THE ONE THAT GOT AWAY.tapos yung KUNWARI LANG

Christina Severo said...

Cogratulations po Miss Noreen..aabangan ko po talaga yan. :)

Shery Lou de Leon said...

Yayyy! So happy to read this! Congrats, idol!❤️❤️

Ramon Palattao said...

hi miss N, can i ask a question? pano po kayu nakakapag produced ng book? gusto ko din po kasing magsubmit ng story para maging book? thx miss N kung sasagot man po kayu